thong-tin-cong-nghe

Ngày hội thảo thi đấu robot quốc tế năm 2015

Ngày hội thảo thi đấu robot quốc tế năm 2015 tại sân vận động trường đua Phú Thọ, Tp.HCM

Sáng 29/11, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Q.11, TP.HCM), Ngày hội Robothon quốc tế 2015 chính thức diễn ra với sự tham dự 336 "kỹ sư robot" nhí của 72 đội đến từ Việt Nam, 25 đội đến từ Malaysia, 19 đội đến từ Indonesia và 6 đội đến từ Philippines.
hoi thi robot, ky su robot, hoi thi robot giao dục

robot, hội thi robothon, giáo dục, công nghệ robot


Đại diện Ban tổ chức cho biết, với chủ đề “Bảo tồn sinh thái – EcoWatch”, Ngàt hội Robothon quốc tế 2015 mang đến các nhiệm vụ chính cho đội gồm: Thiết lập giám sát thời gian thực (Forest Informatics Tower), Thu thập dữ liệu đất (Geotech Facility), Phân tích thí nghiệm (Plant Nutrient Laboratory, Cấy hạt giống (Tree Seed Centre) nhằm quản lý rừng hiệu quả, mang lại cuộc sống cho những tán rừng và tăng tỷ lệ rừng được trồng mới

DCI Robothon được biết đến là cuộc thi Robotics phổ biến dành cho lứa tuổi học sinh Tiểu học và Trung học, với chủ đề hàng năm liên tục thay đổi, mang tính nhân văn và giải quyết các vấn đề hiện thực. Bắt đầu từ năm 2015, tên cuộc thi cấp quốc tế chuyển từ DYA (Digital Youth Award) thành Cuộc thi Robothon cấp Quốc tế - Digital Campus International Robothon (DCIR).

Ngày hội Robothon quốc tế 2015 được tổ chức tại TPHCM với chủ đề "Bảo tồn sinh thái - EcoWatch". Các thí sinh sẽ được lắp ráp, lập trình điều khiển robot để mô phỏng các nhiệm vụ bảo vệ rừng và thông qua việc giải quyết các vấn đề, học sinh sẽ ý thức được tầm quan trọng của rừng đối với cuộc sống của chúng ta.

Một số hoạt động khác cũng được tổ chức bên cạnh cuộc thi như triển lãm thiết bị công nghệ dành cho giáo dục, hội thảo về giáo dục tại Việt Nam…




About Design Pro

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.